Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo

Cùng chào đón ngày mới 13/4/2018 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 sự thật thú vị về sức khỏe răng miệng có thể bạn chưa biết

Các dụng cụ phân liều thuốc cho trẻ nên chuẩn bị sẵn trong nhà

5 sai lầm khiến bạn không thể giảm cân

Video: Những điều bạn nên biết về vaccine

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (13/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy rất uể oải, mệt mỏi. Biết được tin mình phải làm thêm vào cuối tuần, bạn sẽ không cảm thấy vui vẻ gì và cũng chẳng có động lực làm việc. Tuy nhiên, sau khi hết giờ làm, Bạch Dương vẫn sẽ ghé qua bữa tiệc của một người bạn thân để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu mới khám phá ra một vài công dụng mới của internet. Bạn hiểu rằng bằng cách đầu tư cho một vài kỹ năng trực tuyến, bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ những sở thích này. Hôm nay, Kim Ngưu có thể kiếm được một khoản tiền nhỏ từ sở thích này, mở đầu cho một sự thay đổi táo bạo.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang gặp một số rắc rối trong mối quan hệ của mình. Bạn mua tặng một nửa của mình một món đồ rất có giá trị, nhưng anh ấy/cô ấy không hề để tâm tới chúng mà còn cằn nhằn bạn không biết quản lý tài chính. Nghĩ lại đi, có phải bạn đã lấy tiền tiết kiệm của cả hai để mua món quà này không?

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có một cuộc trao đổi thú vị với cấp trên của mình. Có thể bạn sắp được cử đi công tác trong thời gian tới, hoặc cấp trên đang suy xét đề bạt bạn vào một vị trí cao hơn, thay thế cho một người đồng nghiệp không có năng lực.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử không nên đặt nhiều câu hỏi, gây áp lực cho một nửa của mình. Cô ấy/anh ấy đang có thời gian khó khăn trong công việc, do đó họ chỉ muốn được nghỉ ngơi, yên tĩnh khi về nhà. Tốt hơn hết, Sư Tử nên tìm cách thấu hiểu người mình yêu, sẵn sàng giúp đỡ, an ủi họ khi cần.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sau khi đăng bài viết trên một trang mạng xã hội, Xử Nữ không thể ngờ bài đăng của mình lại nhận được nhiều phản hồi, bình luận, chia sẻ… tới như vậy. Nếu có ý định trở thành một blogger trên các mạng xã hội, hãy thử nghĩ về việc kiếm tiền bằng công việc này.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang tỏ ra nghi ngờ, cảnh giác với những đánh giá cảm tính của bản thân. Mặc dù không có cơ sở nào cụ thể, bạn vẫn cảm thấy lo lắng, bất an với những quyết định mình đưa ra. Tốt hơn hết, hãy nhanh chóng hoàn thành công việc, trở về nhà và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần suy nghĩ nhanh nhạy nhưng hành động thật cẩn thận. Có thể bạn đang nắm vai trò lãnh đạo trong nhóm làm việc và tất cả mọi người đều tin tưởng vào quyết định của bạn. Tốt hơn hết, hãy suy nghĩ thật kỹ, tính đến mọi phương án trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang tham gia vào một công việc nhóm và những người bạn trong nhóm có thể tỏ ra khó chịu với Nhân Mã trong ngày hôm nay. Vấn đề nằm ở phần bài tập, công việc bạn chuẩn bị. Mọi người cho rằng bạn đã copy nội dung này từ một nguồn nào đó.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày vui với Ma Kết. Sau khi hoàn thành công việc, bạn có thể về nhà sớm để chuẩn bị cho bữa tiệc, sự kiện đặc biệt vào tối nay. Tại đây, tất cả mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Ma Kết. Ngay cả người Ma Kết đang thích thầm cũng tỏ ra quan tâm hơn tới bạn.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất bực bội với một nửa của mình. Có thể cô ấy/anh ấy đã dùng toàn bộ tiền tiết kiệm của cả hai để mua hàng mà không thông báo trước với bạn. Bảo Bình có quyền cáu giận, nhưng nên nhớ giận dữ cũng không thể giải quyết được vấn đề.

Tử vi thứ Sáu (6/4/2018): Thiên Bình nên quan tâm hơn tới gia đình mình - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ nhận lời đi chơi với một người bạn trong ngày hôm nay. Người bạn này từ lâu đã tỏ ra rất quan tâm, yêu quý bạn, nhưng dường như Song Ngư không có cảm nhận tương tự. Nếu câu trả lời vẫn là “không”, hãy cảm ơn tình cảm của đối phương, nhưng nói rõ bạn không có cảm tình với họ.




 

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức